THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT LẦN THỨ VIII TÔN VINH NHỮNG THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU NĂM 2022

THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT LẦN THỨ VIII TÔN VINH NHỮNG THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU NĂM 2022

52 thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp đạt giải thưởng "Thương hiệu mạnh đất việt 2022" Thành phố Hồ Chí Minh có hoạt động kinh doanh nổi bật và có nhiều nỗ lực trong xây dựng và phát triển thương hiệu.

Sáng 7/1, Lễ trao giải “Thương Hiệu Mạnh Đất Việt” năm 2022 được tổ chức lần thứ VIII tại Thành phố Hồ Chí Minh - giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ lớn mạnh và ấn tượng - đã diễn ra.

Đây là sự kiện thường niên do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, Liên Hiệp khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Viêt Nam, Phương Nam JSC, Thông Tấn Xã Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh và Tạp chí Tin Tức Ngày Mới phối hợp thực hiện.

CEO ALLPURE tại buổi lễ

Tiếp nối thành công của những lần tổ chức trước, giải thưởng "Thương hiệu mạnh đất việt" Thành phố Hồ Chí Minh lần VIII đã thu hút rất nhiều doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực, ngành nghề đa dạng khác nhau cùng tham gia.

Thông qua quá trình đánh giá, Hội đồng bình chọn đã chọn và vinh danh 52 thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp đáp ứng đủ các tiêu chí của giải thưởng.

11 thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp đạt giải thưởng "Thương hiệu mạnh" Thành phố Hồ Chí Minh lần VIII có hoạt động kinh doanh nổi bật và có nhiều nỗ lực trong xây dựng và phát triển thương hiệu, thu hút nhiều nguồn lực với doanh thu nhiều tỷ đồng, cùng nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội của thành phố.

Ảnh: Gương mặt doanh nhân tiêu biểu

Có 52 doanh nhân, lãnh đạo của các doanh nghiệp đạt danh hiệu “ Nhà lãnh đạo bản lĩnh trí tuệ” có nhiều đóng góp cho các hoạt động kinh tế và xây dựng thương hiêu việt nói chung. Thành phố Hồ Chí Minh là nơi mà các hoạt động kinh tế diễn ra sôi nổi và đa dạng. Đây là các hoạt động mang tính khích lệ các Doanh nhân, doanh nghiệp xây dựng thương hiệu đủ sức cạnh tranh trên thị trường chung.

CEO ALLPURE tại lễ trao giải

Đây là hoạt động diễn ra thường niên hàng năm nhằm thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng các doanh nghiệp khu vực phía nam.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận