Thế nào là sản phẩm thời trang thể thao chất lượng?

Thế nào là sản phẩm thời trang thể thao chất lượng?

Các mặt hàng thời trang thể thao đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưa chuộng hiện nay bởi người dùng luôn quan tâm đến sức khỏe của họ hơn hết sau đại dịch Covid-19. Nhưng một sản phẩm thời trang thể thao chất lượng sẽ bao gồm những yếu tố nào? Cùng ALLPURE tìm hiểu nhé!

 

I. Mang phong cách Minimalism (phong cách tối giản)

Các ông lớn trong làng thời trang thể thao như Adidas, Nike đón đầu thị trường với những trang phục ứng dụng công nghệ hợp thời, thỏa mãn nhu cầu "tối giản để tối ưu". Mọi trang phục được giản lược những chi tiết thừa không cần thiết, nhưng vẫn đảm bảo nét trẻ trung, khỏe khoắn. Màu sắc, kiểu dáng, chất vải cũng đều được tối giản theo đúng nguyên tắc "less is more" (lấy ít làm nhiều). Các gam màu cơ bản như: trắng, ghi, đen,... dễ dàng phối đồ, đa dạng hoàn cảnh sử dụng. 

Thương hiệu thời trang thể thao ALLPURE

ALLPURE được thiết kế theo phong cách tối ưu, đơn giản

 

II. Vừa vặn, thoải mái với cơ thể

ALLPURE là một trong những thương hiệu thời trang thể thao tập trung tối ưu chất lượng, cải tiến công nghệ để gia tăng thêm giá trị, tối ưu trải nghiệm của khách hàng trong quá trình tập luyện thể thao cũng như trong phong cách hàng ngày. Form dáng tinh giản được nghiên cứu kỹ lưỡng theo số đo cơ thể của người Châu Á, giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể khỏe khoắn và chân thực.

 

III. Chất liệu vải thoáng khí, thoát ẩm tốt

Chất liệu vải cần được trải qua cuộc tuyển chọn chất lượng vải chuyên dụng khắt khe giúp trang phục luôn khô thoáng, không thấm hút mồ hôi, mềm nhẹ và hỗ trợ các chuyển động linh hoạt. Đường chỉ tinh tế, bề mặt vải co giãn cũng như đường may khéo léo đảm bảo độ bền cho trang phục.

 

IV. Thiết kế hiện đại, ấn tượng

ALLPURE luôn cập nhật những bộ sưu tập mới theo từng mùa trong năm nhằm phục vụ khách hàng và chiều lòng thời tiết khác nhau. Các nhà thiết kế tại ALLPURE thường xuyên hưởng ứng xu hướng để cho ra mắt những “bộ cánh” độc lạ, “không đụng hàng” trong thị trường và môi trường thể thao.

 

V. Độ bền và thẩm mỹ

Khi mặc bộ quần áo để tập luyện thể thao thì độ bền và tính thẩm mỹ cao luôn được khách hàng quan tâm chú trọng. Tính bền vững trong thời trang đã được ALLPURE hướng đến và áp dụng từ khi mới bắt đầu hình thành nên thương hiệu này. ALLPURE sử dụng chất liệu an toàn, có khả năng phân hủy hoặc tái sử dụng. Thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, gây ấn tượng. Chúng không chỉ là một bộ quần áo dùng để tập thể thao thông thường mà còn là “bộ cánh” mang thiết kế độc đáo.

 

VI. An toàn với cơ thể

Toàn bộ vải vóc của thương hiệu ALLPURE đã được chọn lọc kỹ lưỡng để đưa vào sản xuất. Bề mặt vải mềm mịn, dễ chịu cho làn da, không xù lông, chống tĩnh điện. An toàn cho làn da nhạy cảm vì chúng hoàn toàn không gây kích ứng da. Bên cạnh đó, sản phẩm được may dệt từ chất liệu vải kháng khuẩn, chống bám bụi giữ gìn sức khỏe cho người tập.

 

VII. Địa chỉ cung cấp sản phẩm thời trang thể thao chất lượng là ở đâu?

ALLPURE là một trong những thương hiệu thời trang Việt uy tín với mục tiêu đưa những sản phẩm thời trang chất lượng được sản xuất tại Việt Nam đến tay người Việt Nam. Ngoài sở hữu những lợi ích hữu hiệu từ hàng Việt Nam, ALLPURE cố gắng mỗi ngày để đem đến cho những khách hàng chính sách bảo vệ quyền lợi. Cụ thể là chính sách giao hàng nhanh chóng, chính sách đổi trả trong 60 ngày với bất kỳ sản phẩm nào kể cả những sản phẩm cá nhân như đồ lót, tất (vớ).

Để tận hưởng khoảnh khắc mua sắm những sản phẩm đáng tin cậy của thương hiệu ALLPURE, quý khách hàng có thể liên hệ tại đây để được nhân viên chúng tôi tư vấn, phục vụ tận tình, chu đáo, mang đến trải nghiệm hài lòng. Hoặc quý khách có thể mua hàng trực tuyến thông qua website chính thức của ALLPURE.

Thương hiệu thời trang thể thao ALLPURE

Thương hiệu ALLPURE có chính sách đổi trả trong vòng 60 ngày đối với tất cả sản phẩm

 

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Thiết Kế Thời Trang Thành Đạt

Địa chỉ: Số 140/98/16/4 đường Vườn Lài, phường An Phú Đông, Q12, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 638 435 - 028 7303 7939

Email: cskh@purewear.vn

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận